สารพันปัญหา
1. คำถาม : ผู้สมัครที่กรอกใบสมัครสอบผิดพลาดในกรณีดังต่อไปนี้ เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน,ชื่อ - สกุล,คำนำหน้า ต้องดำเนินการอย่างไร
คำตอบ : ให้ท่านเขียนคำร้องขอแก้ไขข้อมูลฯ พร้อมแนบเอกสารหลักฐาน ดังต่อไปนี้
 
1.)  แบบคำร้องขอแก้ไขข้อมูล (Download ใบคำร้อง คลิกที่นี่)
2.)  ใบสมัครที่พิมพ์ออกจากระบบ จำนวน 1 ฉบับ
3.)  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ

โดยติดต่อขอยื่นแบบคำร้องมาที่ 
กลุ่มงานสรรหา บรรจุและแต่งตั้ง กองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมบังคับคดี 189/1 ถนนบางขุนนนท์ 
แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
โทรศัพท์: 02-881-4819
ภายในวันที่ 28 มกราคม 2565  ในวันและเวลาราชการ    
 
2. คำถาม : กรณีทีผู้สมัครกรอกข้อมูลอื่นผิดพลาด จะดำเนินการอย่างไร
คำตอบ : ให้ผู้สมัครสอบขีดฆ่าข้อมูลที่ต้องการแก้ไขในใบสมัคร (ข้อมูลนอกเหนือจากข้อ 1) พร้อมลงชื่อกำกับตรงที่มีรอยขีดฆ่า ยื่นในวันสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง
3. คำถาม : เปิดรับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต ในวันใด 
คำตอบ : ผู้สมัครสามารถสมัครทางอินเทอร์เน็ตได้ ตั้งแต่ วันที่ 7 - 27 มกราคม 2565  ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ  โดยเข้าไปที่เว็บไซต์  https://led.thaijobjob.com หรือ  http://www.led.go.th    แล้วปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด    
4. คำถาม : เปิดรับชำระเงินถึงเมื่อไร
คำตอบ : ผู้สมัครสอบนำแบบฟอร์มการชำระเงินที่พิมพ์จากระบบรับสมัครไปชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบที่เคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 - 28 มกราคม 2565 ภายในเวลาทำการของธนาคาร และให้เก็บหลักฐานการชำระเงินเพื่อใช้เป็นหลักฐาน
5. คำถาม : ค่าธรรมเนียมในการสมัคร เท่าไร
คำตอบ : ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 430 บาท ซึ่งประกอบด้วย 
ค่าธรรมเนียมการสอบจำนวน 400 บาท 
ค่าธรรมเนียมธนาคาร รวมค่าบริการทางอินเทอร์เน็ต จำนวน 30 บาท

เมื่อสมัครและได้ชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบแล้ว จะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 
6. คำถาม : พิมพ์ใบสมัครตัวจริงได้เมื่อไร
คำตอบ : กรมบังคับคดี จะกำหนดเลขประจำตัวสอบตามลำดับของการชำระค่าธรรมเนียมการสมัครครบถ้วนถูกต้อง สามารถเข้าไปตรวจและพิมพ์ใบสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565 ทางเว็บไซต์ https://led.thaijobjob.com และ http://www.led.go.th
7. คำถาม :  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเมื่อไร
คำตอบ : กรมบังคับคดีจะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565 ทางเว็บไซต์ https://led.thaijobjob.com หรือ http://www.led.go.th หัวข้อ “ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ”
8. คำถาม : หากต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งคุณสมบัติผู้สมัครสอบ วุฒิการศึกษา กำหนดการประกาศ รายชื่อผู้สมัคร และอื่น ๆ สามารถติดต่อได้ที่ใด
คำตอบ : ผู้สมัครสามารถติดต่อได้ที่ กลุ่มงานสรรหา บรรจุและแต่งตั้ง กองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมบังคับคดี 189/1 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 
โทรศัพท์: 02-881-4819
 ในวันและเวลาราชการ
9. คำถาม : หากต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครสอบ เช่น การส่งใบสมัคร การพิมพ์ใบสมัคร หรือการค้นหาใบสมัคร สามารถติดต่อได้ที่ใด
คำตอบ : ผู้สมัครสามารถติดต่อได้ที่ Call Center โทร. 02-257-7159 กด 3  ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. และ https://www.facebook.com/thaijobjob1